วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

[K] Event Christmas



เอนทรี่นี่เป็นส่วนหนึ่งของ

 photo kk.jpg

 photo b06.jpg



เมื่อคืนวันคริสมาสต์อีฟฉันได้ไปปาร์ตี้ที่คฤหาสน์ที่น่าจะเป็นบ้านของคริสคุง
ที่นั่นฉันได้เจอคนคุ้นหน้าที่ไปหลายคน ดูเหมือนทั้งไซคิและนาโอกิคุงก็อยู่ที่นี่ด้วย

ในปาร์ตี้ฉันได้เเข่งกินเค้กกับยูโตะ เพื่อนใหม่ที่ได้เจอกันที่งานนี้ของฉัน
พวกเราแข่งกินได้ซักพักไซคิก็เอานํ้าปริศนา(?) มาให้พวกเราดื่ม
.......

จากนั้นก็มีการเล่นเกมราชากัน ฉันได้เป้นราชาคนแรกและได้สั่งให้เบอร์ 3 ที่เป็นคริสคุงเต้นเพลงจุ๊บุพิษ.......


.
.
.
.
.
.

ขอโทษนะคริสคุง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ของแถม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น